Tuesday, May 22, 2012

ആത്മീയ ചികില്‍സ

കെ.കെ. ആലിക്കോയ

ഈയിടെ ഒരു 'ആത്മീയ ചികില്‍സകനെ' പരിചയപ്പെടാനിടയായി. മരിച്ചുപോയ മഹാന്മാരെ സഹായത്തിനു വിളിച്ചുകൊണ്ടാണ്‌ താന്‍ രോഗികളെ ചികില്‍സിക്കാറുള്ളതെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ഞാന്‍: മരിച്ചവര്‍ കേള്‍ക്കുകയും സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുമോ?

അദ്ദേഹം: ഇല്ല. അവര്‍ കേള്‍ക്കുകയോ സഹായിക്കുകയോ ഇല്ല.

ഞാന്‍: പിന്നെ എന്തിനാണ്‌ താങ്കളവരെ വിളിക്കുന്നന്ത്?

അദ്ദേഹം: അവര്‍ കേള്‍ക്കുമെന്നോ സഹായിക്കുമെന്നോ വിശ്വസിച്ചിട്ടല്ല ഞാന്‍ വിളിക്കുന്നത്. എന്നാലും അവരെ വിളിച്ച് സഹായം ചോദിച്ചാല്‍ കാര്യങ്ങള്‍ നടക്കുന്നുണ്ട്. (എന്നിട്ട് തന്റെ ചികില്‍സാനുഭവത്തിലെ ചില ഉദാഹരണങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു.)

ഞാന്‍: താങ്കളുടെ വാക്കുകളില്‍ കടുത്ത വൈരുദ്ധ്യം കാണുന്നല്ലോ.

അദ്ദേഹം: ഇല്ല. ഒരു വൈരുദ്ധ്യവുമില്ല. അവരെ വിളിച്ച് തേടുമ്പോള്‍ എങ്ങനെയാണ്‌ കാര്യങ്ങള്‍ നടക്കുന്നതെന്ന് മനസ്സിലാക്കാത്തതുകൊണ്ടാണ്‌ വൈരുദ്ധ്യമുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നത്. അതിന്ന് രണ്ട് സാദ്ധ്യതകളുണ്ട്. ഒന്ന്: ഞാന്‍ വിളിക്കുന്നത് അല്ലാഹുവിന്റെ ഇഷ്ടാദാസന്മാരെയാണ്‌. അതിനാല്‍ അവരോടുള്ള ഇഷ്ടം കാരണം അല്ലാഹു തന്നെയാവാം എന്നെ സഹായിക്കുന്നത്. രണ്ട്: മനുഷ്യന്മാരെപ്പോലെത്തന്നെ, ജിന്നുകളിലും മുസ്‌ലിംകളുണ്ടല്ലോ. അവര്‍ക്ക് മഹാത്മാക്കളോട് സ്നേഹവും ഉണ്ടായിരിക്കുമല്ലോ. ആയിനത്തില്‍ പെട്ട ജിന്നുകള്‍ എന്റെ വിളികേള്‍ക്കുകയും സഹായിക്കുകയുമാകാം. രണ്ടിലേതാണെന്ന് എനിക്ക് തീര്‍ച്ചയില്ല. എന്നാല്‍ രണ്ടും സംഭവ്യമാണ്‌.

അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ക്ഷണിക്കുന്നു.


ജിന്നുകള്‍ സര്‍വത്ര: ജാഗ്രത പാലിക്കുക

ജിന്നോളജിസ്റ്റുകളോട് ചില ചോദ്യങ്ങള്‍

1 comment:

  1. ഇവന്മാരെ മുക്കാലില്‍ കെട്ടി അടിക്കാനും എന്നാലെ ഇവര്‍ക്ക് ബാധിച ജീര്‍ണത വിട്ടു പോകുകയുള് കള്ളന്മാര്‍

    ReplyDelete